Mô tả công việc

- Tham mưu, xây dựng các chính sách chế độ, công cụ quản lý, quy trình & quy định liên quan đến hoạt động nhân sự;

- Xử lý hồ sơ nhận việc, hồ sơ chấm dứt Hợp đồng lao động;

- Theo dõi Hồ sơ nhân sự, Quản lý Hợp đồng lao động;

- Chấm công, tính lương, theo dõi phép của nhân viên công ty.

- Tổ chức các đợt tuyển dụng theo yêu cầu ban Giám đốc hoặc yêu cầu nhân sự của từng phòng ban.

- Hoàn thành các báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;

- Có kiến thức về KPIs, Bộ luật lao động.

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;

- Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft.

- Chịu được áp lực cao, năng động;

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;

Phúc lợi công việc

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

- Tham gia BHXH theo luật quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 33
Logo Công ty TNHH Thời Trang Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Kim Công ty TNHH Thời Trang Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Kim
Tầng 5A, 146 Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thời Trang Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Kim
Nộp đơn