Cần tuyển Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Lưu trữ hồ sơ theo ngày cụ thể, sắp xếp và bảo quản hồ sơ cẩn thận.
- Sắp xếp tập hợp hóa đơn, chứng từ của nhà cung cấp
- Đối chiếu công nợ thanh toán cho nhà cung cấp
- Giao dịch với ngân hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc
- Địa điểm làm việc:
Tiệm bánh Artisan Unit GF-11, 12A, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh
- Thời gian làm việc :
Thứ 2 - Thứ 7 (9h sáng - 17h chiều)
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Nữ tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến hành chính văn phòng, kế toán,...
- Có kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng, sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng thông dụng như Word, Excel.
- Siêng năng, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản 7 - 8 triệu
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được ký kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Được hưởng các chế độ thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch toàn công ty; nghỉ phép, hưởng thâm niên công tác..
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên hành chính10/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Thực Phẩm và Đồ Uống DCT