Mô tả công việc
  • Sắp xếp, bàn giao và quản lý quy trình làm việc của nhân viên công ty.
  • Lậkế hoạch tuyển dụng, đào tạo ứng viên, tiếp nhận hồ sơ và quản lý hồ sơ của nhân viên công ty.
  • Thực hiện nhiệm vụ lưu trữ hồ sơ, tài liệu, kiểm tra việc thực hiện các quy trình của nhân viên.
  • Tham gia xây dựng các chính sách nhân sự, đánh giá và phát triển nguồn nhân lực.
  • Giải quyết vấn đề liên quan đến chính sách, chế độ đối với người lao động (BHXH, BHYT, Lương, ….).
  • ChẤm công , theo dõi vi phạm của nhân viên
  • Các nhiệm vụ hành chính, văn phòng khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Ngoại hình : xinh xắn dễ nhìn , giọng nói rõ ràng dễ nghe
  • Thời gian thử việc: 1 tháng
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 5
Logo Công ty TNHH MTV Thiên Long Phước Công ty TNHH MTV Thiên Long Phước
Số 52B, Lâm Văn Bền, P.Tân Kiểng, Q.7, Tp.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH MTV Thiên Long Phước
Nộp đơn