Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu cấp trên

- Thực hiện công tác hành chính: lưu trữ văn thư, internet, VPP, cước điện thoại, vệ sinh văn phòng, hồ sơ công ty,...

- Soạn thảo HĐLĐ, theo dõi ký mới, tái ký, thanh lý HĐ

- Theo dõi chấm công, theo dõi ngày phép, tính lương.

- Soạn thảo, chỉnh sửa quy trình, quy chế lương phù hợp với tình hình công ty.

- Thực hiện nghiệp vụ BHXH qua phần mềm, giải quyết các chế độ cho người lao động

- Quản lý hợp đồng lao động: đánh giá, gia hạn, ký kết...

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

- Kiến thức vững về các quy định pháp luật lao động và chính sách lợi ích.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.

- Sự linh hoạt và khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.

- Mức thu nhập: 8tr - 10tr và phụ cấp thâm niên.

- Đóng BHXH – BHYT và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động.

- Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty và quyền lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 10
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Ánh Dương Chi nhánh Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Ánh Dương
86 Nguyễn Thị Nhung, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
29/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Chi nhánh Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Ánh Dương
Nộp đơn