Mô tả công việc

​​​​​​​Công tác quản lý phòng HCNS:

  • Định kỳ lập kế hoạch công việc của phòng HCNS và cá nhân theo Quy định.
  • Chỉ đạo tổ chức triển khai kế hoạch và phân công công việc cho CBNV trong phòng HCNS.
  • Chủ trì đánh giá kết quả công việc của CBNV trực thuộc phòng HCNS.
  • Đào tạo nghiệp vụ cho CBNV trong phòng HCNS.
  • Tổ chức xây dựng các Quy trình nghiệp vụ của phòng HCNS và công tác quản trị nhân sự hệ thống (nội quy, quy chế lương, thưởng, đánh giá hiệu quả công việc KIs, các chính sách phúc lợi,…)
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về các công việc liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng HCNS.

Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn:

  • Công tác xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy và hệ thống chính sách quản lý nhân sự.
  • Công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng đãi ngộ, chế độ chính sách.
  • Công tác nghiệp vụ nhân sự và quan hệ lao động.
  • Công tác truyền thông nội bộ.
  • Công tác hành chính quản trị: các công việc quản trị văn phòng, các công việc lễ tân khánh tiết hậu cần, quản lý hạ tầng công nghệ thông tin.

Thực hiện công việc khác theo phân công:

  • Hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc tiếp nhận, tổng hợp các kết quả đánh giá nhân sự định kỳ của các phòng/ban khác trong toàn Tập đoàn, hỗ trợ giải quyết các sự vụ quan trọng theo chỉ đạo và theo dõi, cập nhật kết quả thực hiện của các phòng.
  • Phối hợp/hỗ trợ Ban lãnh đạo, Ban Kiểm soát nội bộ trong một số công việc liên quan công tác vận hành của các Ban Quản lý Toà nhà và Ban Quản lý Dự án.
  • Phối hợp tổ chức thực hiện dự án phần mềm QLNS.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo/yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên Nam tuổi từ 35 - 45, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực (có thể chuyên ngành khác nhưng phải có ít nhất 5 năm công tác ở vị trí Trưởng phòng HCNS tại các doanh nghiệp có quy mô nhân sự từ 200 CBNV trở lên).
  • Đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Trưởng/Phó phòng HCNS tại các Công ty đầu tư xây dựng bất động sản, thi công xây dựng và vận hành tòa nhà.
  • Nắm vững Luật lao động và có kiến thức liên quan đến lĩnh vực đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản.
  • Kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng giao tiếp làm việc với nhân sự, kỹ năng tổng hợp phân tích thông tin, kỹ năng ứng xử và giải quyết tình huống, đào tạo nhân viên và tư duy logic về hệ thống quản trị nhân sự,…
  • Phẩm chất đạo đức: Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, cương quyết, linh hoạt

NỘP HỒ SƠ TẠI:

  • Địa chỉ: Văn phòng Tập đoàn, Tầng 5, tòa nhà Kinh Đô Building, số 93 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Lương chức danh (gross): 25 - 30 triệu VNĐ/tháng, thỏa thuận theo năng lực.
  • Tập đoàn có bếp ăn và đài thọ bữa ăn trưa.
  • Các chế độ BHXH tham gia đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
  • Thưởng tháng 13, các dịp Lễ, Tết, sự kiện trong năm, du lịch, khám sức khỏe định kỳ.
  • Chế độ tăng lương hàng năm (xét theo hiệu quả công việc).
  • Các khoản trợ cấp: hiếu hỉ, ốm đau, trang phục,...
  • Các chương trình chăm lo cho con cái của CBNV.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển thương mại Kinh Đô Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển thương mại Kinh Đô
Số 93 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển thương mại Kinh Đô
Nộp đơn