Mô tả công việc

* Công tác hành chính (50%):
- Theo dõi, quản lý văn thư lưu trữ và sắp xếp các văn bản một cách khoa học (bản cứng và mềm)
- Kiểm tra, quản lý theo dõi thanh toán chi phí liên quan đến việc sử dụng xe ô tô Công ty.
- Theo dõi quản lý và mua sắm, sửa chữa các tài sản/dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi, quản lý và trang bị các tài sản đầu vào cho CBNV (đồng phục, thẻ, huy hiệu,..)
- Quản lý và đề xuất mua văn phòng phẩm theo định mức phê duyệt từng phòng ban
- Theo dõi quản lý và đề xuất thanh toán các chi phí liên quan đến văn phòng Công ty (điện, nước, mạng, bảo vệ.
- Tổ chức các sự kiện hàng tháng, hàng quý và hàng năm của Công ty.
- Tổ chức thực hiện và xử lý các công tác hành chính phát sinh theo chức năng nhiệm vụ của Phòng HCNS.
* Công tác nhân sự (40%):
- Tương tác các kênh tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức liên hệ phỏng vấn các vị trí nhân sự hàng tháng/quý/năm.
- Đào tạo hội nhập các Quy định Công ty đối với CBNV mới, nghiên cứu các khóa học bên ngoài đề xuất cho CBNV tham gia để nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ
- Quản lý theo dõi và thực hiện các thủ tục nhân sự đầu vào (tiếp nhận, ký hợp đồng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, nghỉ việc...)
- Quản lý theo dõi Hợp đồng nhân sự (thử việc, chính thức, CTV,..)
- Theo dõi cập nhật, sắp xếp và quản lý toàn bộ data, hồ sơ nhân sự (bản cứng và mềm).
- Phối hợp kiểm tra tính tuân thủ Nội quy Công ty, kết quả doanh thu Khối Kinh doanh để áp dụng các biện pháp kỷ luật theo quy định Công ty.
- Giải quyết, xử lý các chính sách, chế độ phúc lợi cho Người lao động
* Công tác khác (10%):
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Cấp trên
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

Yêu cầu công việc

* Trình độ và học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị nhân lực trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng; các kỹ năng, thao tác xử lý Microsoft nhanh nhẹn
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và giám sát công việc.
- Kỹ năng sắp xếp, hệ thống công việc khoa học
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính văn phòng
* Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình công tác.
- Chủ động, sáng tạo trong công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 3
Logo Công ty Cổ phần Vùng Đất Sáng Công ty Cổ phần Vùng Đất Sáng
Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Vùng Đất Sáng
Nộp đơn