Mô tả công việc

- Sản phẩm kinh doanh: Vật tư, thiết bị hóa phân tích hãng Agilent Technologies
- Phát triển doanh số bán hàng trên sản phẩm cụ thể được giao
- Tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm, dịch vụ khác của công ty
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện có, tìm kiếm và mở rộng quan hệ với các đối tượng khách hàng khác nhau.
- Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo & cập nhật cấp trên về tiến độ, tình trạng công việc theo lịch hoặc khi được yêu cầu.
- Hỗ trợ phòng ban khác để hoàn thành các dự án đang thực hiện cũng như mở rộng và triển khai các dự án mới

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Hóa. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH Bách Khoa, ĐH Tự Nhiên Hà Nội
- Kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 02 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm vật tư, thiết bị hóa phân tích
- Tự tin, có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Yêu cầu giới tính Nam/Nữ
- Yêu cầu độ tuổi 24-35

Phúc lợi công việc

* Quyền lợi được hưởng:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, trong và ngoài nước về các dòng sản phẩm trong công ty và các kỹ năng phần mềm cần thiết trong kinh doanh.
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn: Lương cố định, lương theo doanh số bán hàng, thưởng các ngày lễ và cuối năm theo kết quả hoạt đồng kinh doanh của công ty.
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, nghỉ mát hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
* Chế độ đãi ngộ:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Hưởng các chế độ: Lương, thưởng hấp dẫn:
- Thưởng: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng thâm niên, thưởng xếp loại thi đua …
- Lương: Hệ thống thang bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, trình độ, kinh nghiệm và quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc
- Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản...
- Phụ cấp: Ăn trưa, các chế độ công tác phí theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN,
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.(nếu có)
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h00 – 17h00); Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 197 / 0
Logo Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Và Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật TRANSMED Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Và Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật TRANSMED
Tầng 3, Tòa nhà Sapphire Palace, số 4 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội; Tầng 3, số 42-42A đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Cần tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Và Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật TRANSMED
Nộp đơn