Mô tả công việc

- Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ chất lượng dịch vụ tại hệ thống nhà phân phối liên quan đến hình ảnh, môi trường mua sắm offline (hình ảnh nhân viên, trang đồng phục, tác phong, cách thức phục vụ,....) theo bộ tiêu chuẩn dịch vụ.
- Tham gia vào quá trình sửa đổi/ nâng cấp bộ tiêu chuẩn dịch vụ.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên: thái độ phục vụ khách hàng, chăm sóc điểm bán trước và sau bán hàng.
- Lên danh sách kế hoạch kiểm tra hàng ngày và đột xuất gửi báo cấp trên. Trực tiếp đi kiểm tra các khu vực được giao, chấm điểm theo biểu mẫu đánh giá, nộp báo cáo BLĐ.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chương trình khuyến mại, quà tặng, tiếp thị của công ty triển khai tới NPP, đại lý, khách hàng.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá sự hiện diện hình ảnh thương hiệu và sản phẩm tại các đại lý bán hàng: biển hiệu, Poster, tờ rơi, cách thức trưng bày sản phẩm, kệ trưng bày hàng, chủng loại hàng có trong cửa hàng.
- Chăm sóc khách hàng: phát hiện, tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phát sinh của nhà phân phối và các đại lý, khách hàng. Báo cáo chi tiết, khách quan, trung thực. Tổng hợp, phân tích, đánh giá, xử lý giải quyết các khiếu nại và báo cáo hàng ngày. Báo cáo lập tức các sự việc phát sinh đột xuất, hoặc đã giải quyết nhưng gặp vấn đề còn tồn đọng lâu ngày.
- Kiểm tra, nhắc nhở, lập biên bản với các trường hợp nhà phân phối, đại lý, cán bộ nhân viên vi phạm.
- Tìm hiểu, phát hiện, ngăn chặn các lỗi phát sinh, các sai phạm trong kinh doanh.
- Tổ chức đào tạo kiến thức cho nhân viên khi phát hiện ra những sai sót về khâu dịch vụ bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp từ đại học trở lên.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45 tuổi.
- Sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm vị trí tương đương,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí giám sát cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực FMCG.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc, tư duy / phân tích / tổng hợp
- Tiếp cận công việc nhanh, kịp thời. Độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
- Sẵn sàng đi công tác.

Phúc lợi công việc

- Lương: trao đổi khi phỏng vấn.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty & Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại, xăng xe.
- Thưởng lễ, tết hàng năm.
- Có cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Royal Food Việt Nam Công Ty Cổ Phần Royal Food Việt Nam
Số 8/450 Phủ Thượng Đoạn - Phường Đông Hải 1 - Quận Hải An - Hải Phòng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/08/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 45 tuổi
Cần tuyển Nhân Viên Thanh Tra (Kiểm Soát Dịch Vụ)
Công Ty Cổ Phần Royal Food Việt Nam
Nộp đơn