Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc; training nhân viên, giải quyết các xung đột trong quan hệ lao động.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh số cho cửa hàng. Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên bán hàng đạt doanh số được giao
- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng
- Phối hợp kế toán đảm bảo hoàn thành nộp doanh thu và kiểm kê theo quy định;
- Phối hợp quản lý cấp trên và nhân viên triển khai các chương trình khuyến mại
- Có nhiệm vụ trực tiếp training và bố trí nhân viên bán hàng, trưng bầy VM, kiểm kê hàng hóa, cơ sở vật chất
- Bảo quản hàng hóa, kiểm tra tồn kho, xuất bán, xuất trả;
- Tương tác, báo cáo cấp quản lý về các vấn đề trong cửa hàng
- Theo dõi, báo cáo những vấn đề liên quan đến bảo trì cửa hàng;
- Thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên đồng thời đưa ra những đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu bán hàng do Công ty đề ra.
- Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tuổi: 23 đến 32, ngoại hình ưa nhìn
- Giao tiếp: nhanh nhẹn, niềm nở, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, ngành thời trang; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ngành thời trang cao cấp.
- Tự tin, năng động, đam mê học hỏi và có tinh thần trách nhiệm
- Chịu được áp lực cao, ham học hỏi và có chí cầu tiến.
- Lý lịch và nhân thân rõ ràng.
* Địa điểm làm việc: Tại các store của D.CHIC
- AEON Mall Hải Phòng - Lê Chân - HP
- T136- AEON Mall Hà Đông - HN
- 141 Thái Hà - Đống Đa - HN
- 21 Lê Văn Lương - Thanh Xuân- HN
- 131 Kim Mã - Ba Đình- HN
- 91 Cầu Giấy - Cầu Giấy- HN
- 44 Trần Duy Hưng- Cầu Giấy - HN
- 99 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - HN
- 104B1 Pham Ngoc Thach - Đống Đa - HN

Phúc lợi công việc

- Mức lương quản lý chi nhánh 9.000.000đ - 15.000.000đ
- Mức lương phó quản lý chi nhánh 7.000.000đ - 12.000.000đ
- Nghỉ 4 ngày/tháng
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định
- Hỗ trợ gửi xe tại nơi làm việc.
- Đào tạo: được tham gia nhiều khóa đào tạo tại phòng đào tạo công ty: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khác hàng, làm việc theo team, quản lý,…
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
- Mua hàng với mức ưu đãi dành riêng cho CBVNN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo, hòa đồng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 0
Logo Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam
Tầng 2 – 131 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Hải Phòng

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 32 tuổi
Cần tuyển Quản Lý/Phó Quản Lý Chi Nhánh
Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam
Nộp đơn