Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng từ salesman, hoặc từ khách hàng sau đó làm SO
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn tất đơn hàng
- Báo cáo doanh số theo ngày, tuần, tháng, quý năm cho các cá nhân và phòng ban liên quan.
- Làm PO nhận hàng trả về và thông báo đến các bộ phận còn lại, làm đơn hàng chuyển nội bộ đến chi nhánh, theo dõi các biên bản hủy hóa đơn, làm các đề nghị thanh toán theo hướng dẫn.
- Theo dõi lượng tồn kho và thông báo hết hoặc ngày dự kiến về
- Thông báo chính sách giá mới, chương trình khuyến mãi khi có phát sinh
- Phối hợp với bộ phận Kho khi thấy có vấn đề liên quan tới dữ liệu tồn kho.
- Cài giá khi có sản phẩm mới hoặc chương trình giảm giá đặc biệt, cài route vào hệ thống khi có khách hàng mới phát sinh.
- Xử lý các vấn đề liên đến hàng hóa, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng chuyển đến các bên có liên quan.
- Sắp xếp lưu trữ chứng từ để sẵn sang cung cấp khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng đoc hiểu tiếng anh.
- Khả năng đàm phán tốt.
- Good command of Ms.Office (đặc biệt phần mềm Excel)
- Good negotiation skills
- Khả năng làm việc nhóm tốt, hòa đồng, giúp đỡ mọi người hoàn thành công việc của mình.
- Có trách nhiệm trong công việc, làm việc hiệu quả.
- Có thể làm đa dạng các mảng công việc khác nhau

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 4
Logo Công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam Công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam
Tầng 3, số 5 Đồng Nai - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Cần tuyển Sales Admin
Công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam
Nộp đơn