Cần tuyển Sales Admin
Mô tả công việc
- Nhận đơn hàng từ salesman, hoặc từ khách hàng sau đó làm SO
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn tất đơn hàng
- Báo cáo doanh số theo ngày, tuần, tháng, quý năm cho các cá nhân và phòng ban liên quan.
- Làm PO nhận hàng trả về và thông báo đến các bộ phận còn lại, làm đơn hàng chuyển nội bộ đến chi nhánh, theo dõi các biên bản hủy hóa đơn, làm các đề nghị thanh toán theo hướng dẫn.
- Theo dõi lượng tồn kho và thông báo hết hoặc ngày dự kiến về
- Thông báo chính sách giá mới, chương trình khuyến mãi khi có phát sinh
- Phối hợp với bộ phận Kho khi thấy có vấn đề liên quan tới dữ liệu tồn kho.
- Cài giá khi có sản phẩm mới hoặc chương trình giảm giá đặc biệt, cài route vào hệ thống khi có khách hàng mới phát sinh.
- Xử lý các vấn đề liên đến hàng hóa, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng chuyển đến các bên có liên quan.
- Sắp xếp lưu trữ chứng từ để sẵn sang cung cấp khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng đoc hiểu tiếng anh.
- Khả năng đàm phán tốt.
- Good command of Ms.Office (đặc biệt phần mềm Excel)
- Good negotiation skills
- Khả năng làm việc nhóm tốt, hòa đồng, giúp đỡ mọi người hoàn thành công việc của mình.
- Có trách nhiệm trong công việc, làm việc hiệu quả.
- Có thể làm đa dạng các mảng công việc khác nhau
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam