Mô tả công việc

THƯ KÝ/ Secretary

  • Sắp xếp lịch họp cho Giám đốc
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
  • Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp
  • Chuẩn bị hồ sơ gia hạn visa, passport, giấy phép lao động, bằng lái xe cho cấp trên
  • Mua bảo hiểm sức khỏe cho cấp trên

HÀNH CHÁNH/ Administration

  • Báo giá, theo dõi, báo cáo các vấn đề bảo trì sửa chữa của 7 nhà hàng
  • Setup máy lạnh, camera, âm thanh, máy POS, máy cà thẻ, máy chấm công, hệ thống gas, điện thoại bàn, hotline, internet, … cho nhà hàng mới
  • Làm các giấy tờ thủ tục liên quan đến việc xin các giấy phép sau cho nhà hàng: ,Giấy Đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm (3 năm),Phương án PCCC, Cam kết bảo vệ môi trường ,Báo cáo giám sát môi trường (6 tháng), Bảo hộ nhãn hiệu, Giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu tiêu dùng tại chỗ, Bảo Vệ Môi Trường
  • Tiếp đoàn VSATTP, PCCC, công an khi đến nhà hàng
  • Liên hệ các công ty bất động sản tìm mặt bằng
  • Lấy báo giá và mua các vật dụng cho nhà hàng
  • Chuẩn bị hồ sơ gia hạn visa, passport, giấy phép lao động, bằng lái xe cho cấp trên
  • Làm báo cáo sales report vào ngày 1 & 15 hàng tháng
  • Làm báo cáo chi phí bảo trì hàng tháng
  • Làm báo cáo FOC hàng tháng
  • Sắp xếp lịch bảo trì , vệ sinh công nghiệp & diệt côn trùng hàng tháng cho 7 nhà hàng
  • Lưu công văn đến – đi
  • Gửi mail thông báo lucky draw hàng tháng đến khách hàng và quản lý & kiểm kê voucher
  • Mua bảo hiểm tài sản cho các nhà hàng
  • Viết thông báo nghỉ lễ, tết
  • Sắp xếp lịch cho nhân viên đi tập huấn PCCC và VSATTP
  • Cập nhật recipe 3 tháng 1 lần
  • Gửi key staff roster hàng tuần cho cấp trên
  • Thống kê, nhập danh sách khách hàng của các nhà hàng mỗi tuần
  • Theo dõi và đặt bơm bình chữa cháy cho các nhà hàng

KHÁC / Others

  • Các công việc khác được sự phân bổ từ cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học: Quản trị nhân lực, Quản trị Kinh Doanh,...
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm, có hiểu biết về các mảng giấy tờ / giấy phép.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh
  • Hiểu biết về F&B là một lợi thế
  • Nơi làm việc: 06 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (Giờ Hành Chính từ 9 giờ sáng – 5 giờ chiều)
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 7
Logo Công ty TNHH Tribe Hospitality Công ty TNHH Tribe Hospitality
688/33 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Thư ký Giám đốc
Công ty TNHH Tribe Hospitality
Nộp đơn