Mô tả công việc

* Chức năng: Báo cáo
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Lập báo cáo doanh số hàng ngày của siêu thị cho bộ phận kiểm soát quản lý
* Chức năng: Hành chính
- Sắp xếp, theo dõi lịch làm việc của Giám Đốc
- Quản lý, soạn thảo công văn, giấy tờ, biên phiên dịch… theo yêu cầu của Ban Giám đốc siêu thị
- Quản lý con dấu
- Tổ chức các cuộc họp, hội thảo bằng cách phối hợp với các bộ phận có liên quan
- Tập hợp lịch làm việc tuần của các trưởng bộ phận, trưởng quầy chuyển cho Ban Giám đốc
- Quản lý các hợp đồng do Ban Giám đốc ký, thu thập hoá đơn chuyển sang bộ phận kế toán
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban Giám đốc, các cán bộ của siêu thị và của tập đoàn
- Sắp xếp lịch trực tháng cho các trưởng bộ phận, trưởng quầy, phó quầy
- Tổ chức kiểm kê định kỳ: sắp xếp lịch, lập danh sách người tham gia, thông báo đến các bộ phận có liên quan trong siêu thị
- Quản lý việc chuyển giao nước uống, văn phòng phẩm của nhân viên tổng đài
- Quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ, báo cáo của đội bảo vệ, ca-ta-lô mẫu, hàng chuyển giao làm quà tặng và lên kế hoạch phát thưởng cho khách hàng của các đợt khuyến mại…
- Quản lý thẻ taxi chung của cửa hàng
- Đặt in danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì tiêu đề, con dấu cho các bộ phận định kỳ
* Chức năng: Đối ngoại
- Với Sở Công thương: đăng ký thực hiện khuyến mại, làm thủ tục xin bán hàng lưu động, lập và gửi các báo cáo định kỳ
- Với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên môi trường, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn: lập các báo cáo thanh tra theo yêu cầu
- Các yêu cầu khác do sự phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Thái độ: Cẩn thận, nhanh nhẹn, kín đáo, tự tin, trung thực, nghiêm túc trong công việc
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh
- Kỹ năng vi tính: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint).

Phúc lợi công việc

* Thu nhập:
- Lương cơ bản, Phụ cấp (ăn trưa)
- Thưởng theo quy định công ty
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống Big C Việt Nam
* Chế độ:
- Bảo hiểm theo Luật Lao động: Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Thất Nghiệp
- Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ/ tuần
* Cơ hội thăng tiến:
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được định hướng và phát triển lên những vị trí cao hơn
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Big C

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 1
Từ khóa:
Thư ký giám đốc
Logo Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc
163 Phan Đăng Lưu, P1 Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2019

Nơi làm việc
Hải Phòng, Đồng Nai

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Thư Ký Giám Đốc Cửa Hàng
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc
Nộp đơn