Mô tả công việc

- Quản lý toàn bộ con dấu, hồ sơ giấy tờ theo phân công
- Theo dõi, trình ký hồ sơ
- Theo dõi lịch họp
- Theo dõi tiến độ thực hiện các nhiệm vụ của các phòng ban theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
- Trả lời email khách hàng
- Đọc dịch các văn bản theo yêu của cấp trên
- Đặt lịch hẹn và làm việc cho Tổng Giám Đốc, Book vé may bay, khách sạn
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành tiếng Anh hoặc các ngành liên quan đến logistic, hải quan, xuất nhập khẩu
- Nghiệp vụ thư ký hành chính văn phòng ít nhất 01 năm
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về nghiệp vụ thư ký
- Chịu khó học hỏi trong công việc
- Hòa đồng, nhiệt tình, thân thiện

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo của một trong những công ty Logistic hàng đầu Việt Nam.
- Thu nhập khởi điểm: Thỏa thuận theo năng lực, xem xét đánh giá tăng lương hàng năm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi lao động theo quy định của pháp luật.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo thăng tiến của công ty và các đối tác nước ngoài
- Thưởng Lễ, tết, Tham gia du lịch, nghỉ mát, Teambuilding hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 516 / 6
Logo Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Cần tuyển Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
Nộp đơn