Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp và tổng hợp nội dung cuộc họp cho Ban Giám Đốc
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng Ban, tổng hợp gửi lên Ban Giám Đốc và trình ký hồ sơ
  • Biên, phiên dịch tài liệu từ Tiếng Hoa sang Tiếng Việt và ngược lại
  • Chuẩn bị các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc giao phó
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến quản trị kinh doanh...
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm
  • Kỹ năng: Office computer, Independence & teamwork
  • Ngoại ngữ: Tiếng Hoa
  • Điều kiện làm việc: Thời gian làm việc không quá 48 giờ/tuần

Yêu cầu khác:

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông hoặc IT là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
009 KP Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Hoa)
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
Nộp đơn