Cần tuyển Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Hỗ trợ TGĐ trong việc giao dịch với các đối tác trong nước và nước ngoài.
- Tìm kiếm thông tin, chuẩn bị tài liệu, các công việc văn thư, văn phòng,…theo yêu cầu.
- Sắp xếp lịch làm việc.
- Tham gia và ghi chép nhanh, chính xác nội dung các cuộc họp, triển khai nội dung nếu được yêu cầu.
- Biên phiên dịch tài liệu.
- Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ; Đại học ngoại thương hoặc các trường tương đương
- Ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế ngoại thương hoặc xuất nhập khẩu
- Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực phiên dịch, kinh tế ngoại thương, xuất nhập khẩu,...
- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết tốt (ứng viên đã từng sống ở nước ngoài là lợi thế)
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo, phân tích dữ liệu.
- Sử dụng thành thạo các công cụ, thiết bị phục vụ cho công việc (word,excel).
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, lễ, tết, du lịch trong và ngoài nước. Tăng lương thâm niên 6 tháng/lần.
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Team Leader, Trưởng - phó phòng).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/06/2020
Hà Nội
Thư ký
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Phát triển Máy Xây dựng Việt Nam (VINACOMA)