Mô tả công việc

- Xây dựng, thực thi và phát triển hệ thống kiểm soát nội bộ trong Công ty, đảm bảo độ tin cậy của báo cáo tài chính và đảm bảo sự tuân thủ pháp luật và quy định.
- Xây dựng, giám sát quy trình kiểm soát nội bộ, kiểm tra và đánh giá sản phẩm, các hoạt động tổ chức vận hành và hoạt động của Công ty.
- Phụ trách việc kiểm tra hoạt động thực hiện các quy chế, quy định, quy trình tại các bộ phận, phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ mảng tài chính theo quy định
- Giám sát, đánh giá và theo dõi các hoạt động sửa chữa, khắc phục, hoàn thiện của các bộ phận, phòng ban trong Công ty.
- Tham gia trực tiếp xây dựng các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh, tài chính của Công ty.
- Tuyển dụng, đào tạo và chịu trách nhiệm cao nhất về hoạt động của các nhân sự của phòng Kiểm soát nội bộ.
- Các nghiệp vụ khác liên quan đến công tác kiểm soát theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
- Chịu trách nhiệm tính chính xác, tính bảo mật trong quá trình thực hiện kiểm soát.
- Định kỳ báo cáo ngày/tuần/tháng/bất thường về hoạt động của Phòng KSNB trình Ban Lãnh đạo Công ty..

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trên năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan, định hướng phát triển trong lĩnh vực QC/Kiểm soát nội bộ
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật và các nghiệp vụ kế toán tài chính, kiểm toán nội bộ.
- Tuổi từ 25 trở lên.
* Yêu cầu khác
- Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin
- Tin học thành thạo, anh văn giao tiếp
- Trung thực, khách quan, tư duy phản biện, nhạy bén trong công việc, chịu được áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.
- Hưởng một số chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của Tập đoàn.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Tập đoàn (tháng lương thứ 13, 14,15 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 497 / 2
Logo Công ty Cổ phần Y Dược Phẩm VIMEDIMEX Công ty Cổ phần Y Dược Phẩm VIMEDIMEX
246 Cống Quỳnh - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
08/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Cần tuyển Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ
Công ty Cổ phần Y Dược Phẩm VIMEDIMEX
Nộp đơn