Mô tả công việc
  • Quản lý toàn bộ công tác tuyển dụng nhân sự của nhà máy
  • Xây dựng, quản lý, tổ chức và thực hiện các chính sách nhân sự cho nhân viên theo quy định
  • Quản lý và thực hiện chế độ cho nhân viên: chấm công, tính lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thất nghiệp, thuế thu nhập cá nhân,…
  • Giám sát việc thực hiện Nội quy lao động
  • Giám sát việc thực hiện thi đua, khen thưởng.
  • Thực hiện hoạt động đánh giá nguồn nhân lực và hoạt động phát triển nhân viên
  • Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính
  • Đảm bảo công tác an toàn, vệ sinh lao động, công tác phòng cháy chữa cháy
  • Thực hiện báo cáo về công tác hành chính nhân sự cho Ban Giám đốc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý hoặc khi được yêu cầu;
  • Có kinh nghiêm ISO, 5S, BSCI...
Yêu cầu công việc
  • Nam / Nữ; Tuổi trên 30
  • Trình độ Đại học; Kinh nghiệm quản lý nhân sự 5 năm tại nhà máy 1000 lao động trở lên
  • Có khả năng làm việc độc lập, am hiểu về luật lao động, tiền lương, BHXH…
  • Lắng nghe ý kiến tâm tư nguyện vọng người lao động, kỹ năng giả quyết xử lý vấn đề .
Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: giờ hành chánh
  • Đồng nghiệp: Môi trường chuyên nghiệp, đồng ngiệp thân thiện
  • Phúc lợi: chế độ theo luật quy định
  • Phụ cấp khác: Lương+ cơm+ công tác phí
  • Ngày nghỉ: Theo luật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 3
Logo Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước
100/11-12 An Dương Vương, Phường 09, Quận 05
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Cần tuyển Trưởng Phòng Nhân Sự (Ngành May)
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước
Nộp đơn