Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi/ nhắn tin và gửi email Welcome Hội viên mới, giới thiệu kênh liên lạc với Trợ lý du lịch 2:1

- Chịu trách nhiệm chăm sóc đặc biệt các Hội viên theo các chính sách/ chương trình dành riêng cho Hội viên

- Cập nhật các chương trình ưu đãi du lịch – đặc quyền hội viên VGH trong và ngoài hệ sinh thái Libera Nha Trang

- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc của Hội viên, cập nhật dữ liệu và theo dõi kết quả của các sự việc thắc mắc

- Lên kế hoạch tổ chức và điều hành sự kiện/ chương trình riêng dành cho Hội Viên

- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện công việc liên quan đến Hội viên: Nhắc nợ tới hạn, Nhắc nợ quá hạn, nhắc thanh toán phí thường niên....

- Chuẩn bị báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính

- Có kinh nghiệm ngành khách sạn, du lịch và chăm sóc khách hàng

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc tốt

- Cẩn thận, trung thực trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng từ 9.000.000. đến 12.000.000 + hoa hồng

- Thưởng: thưởng lễ Tết, tháng 13 (Theo tình hình kinh doanh)

- Hưởng các chế độ phúc lợi theo đúng quy định của Nhà nước.

- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding/sự kiện nội bộ, sinh nhật...định kỳ theo tháng.

- Không yêu cầu Laptop.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 19 / 0
Logo Công ty Cổ phần Vega Holidays Công ty Cổ phần Vega Holidays
Tầng 15 Tòa nhà Lancaster Luminaire, số 1152 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
15/10/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chăm sóc khách hàng (Mảng du lịch)
Công ty Cổ phần Vega Holidays
Nộp đơn