Mô tả công việc
  • Gọi điện tư vấn, hướng dẫn cách dùng, tối ưu doanh thu theo data đích MKT cung cấp từ đa kênh (Facebook, Web,....)
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc phát sinh. Thu nhập phản hồi, trường thông tin mới. Đảm bảo độ hài lòng từ khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng cũ đã và đang dùng sản phẩm của công ty
  • Tương tác trực tiếp với khách hàng qua đa kênh: Zalo, Gọi điện, Facebook...
  • Ngoài ra công việc chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan
  • Độ tuổi GenZ, từ 1998 đến 2004
  • ƯU TIÊN: Có kinh nghiệm về lĩnh vực Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng
  • Năng động, vui vẻ, có khả năng tư duy và làm việc chủ động.
  • Ham học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Có laptop cá nhân làm việc.
Phúc lợi công việc

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Lương cứng: 7.000.000 - 10.000.000đ + Phụ cấp + % Doanh thu (Thu nhập 10-20 triệu hoặc KHÔNG GIỚI HẠN tuỳ năng lực)
  • Lương tháng tháng 13 và hoa hồng doanh số không giới hạn.
  • Review lương 6 tháng/lần, có cơ hội Cổ phần công ty cho leader các dự án thành công.

2. Phúc lợi tối đa:

  • Sức khỏe: Hưởng BHYT, BHXH theo quy định; Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
  • Phụ cấp Ăn trưa đối với toàn bộ CBNV, happy hour hoa quả hàng ngày.
  • Được sử dụng nền tảng làm việc chuyên biệt, hệ thống giao nhận task và đo lường kết quả rõ ràng, minh bạch.

3. Sự nghiệp thăng tiến:

  • Được đào tạo theo lộ trình training-on-job chuyên sâu và bài bản.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, không giới hạn số lượng.
  • Được đề xuất và thử sức với các ý tưởng kinh doanh mới, sử dụng hệ sinh thái và nguồn lực sẵn có của công ty.

4. Môi trường làm việc lý tưởng:

  • Làm việc trực tiếp với lãnh đạo thực chiến và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Marketing.
  • Được ghi nhận đóng góp và phát huy điểm mạnh, được chỉ ra và cải thiện khuyết điểm.
  • Môi trường giàu động lực, khuyến khích học tập liên tục và nâng cấp bản thân mỗi ngày.

5. Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30, nghỉ trưa: 12h00 - 13h30.
  • Nghỉ 02 thứ 7 luân phiên trong tháng.

6. Văn hóa doanh nghiệp:

  • Học & Hành trọn đời
  • Luôn Kaizen & Sáng tạo
  • Cam kết, chủ động (Kỷ luật).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 121 / 0
Logo Công ty TNHH Lollibooks Công ty TNHH Lollibooks
Nhà số 1, Khu liền kề Học viện Quốc Phòng đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
11/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Chăm sóc khách hàng (Sách và đồ chơi trẻ em)
Công ty TNHH Lollibooks
Nộp đơn