Chăm sóc khách hàng (Sách và đồ chơi trẻ em)
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn, hướng dẫn cách dùng, tối ưu doanh thu theo data đích MKT cung cấp từ đa kênh (Facebook, Web,....)
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc phát sinh. Thu nhập phản hồi, trường thông tin mới. Đảm bảo độ hài lòng từ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ đã và đang dùng sản phẩm của công ty
- Tương tác trực tiếp với khách hàng qua đa kênh: Zalo, Gọi điện, Facebook...
- Ngoài ra công việc chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan
- Độ tuổi GenZ, từ 1998 đến 2004
- ƯU TIÊN: Có kinh nghiệm về lĩnh vực Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng
- Năng động, vui vẻ, có khả năng tư duy và làm việc chủ động.
- Ham học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có laptop cá nhân làm việc.
Phúc lợi công việc
1. Lương thưởng hấp dẫn:
- Lương cứng: 7.000.000 - 10.000.000đ + Phụ cấp + % Doanh thu (Thu nhập 10-20 triệu hoặc KHÔNG GIỚI HẠN tuỳ năng lực)
- Lương tháng tháng 13 và hoa hồng doanh số không giới hạn.
- Review lương 6 tháng/lần, có cơ hội Cổ phần công ty cho leader các dự án thành công.
2. Phúc lợi tối đa:
- Sức khỏe: Hưởng BHYT, BHXH theo quy định; Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
- Phụ cấp Ăn trưa đối với toàn bộ CBNV, happy hour hoa quả hàng ngày.
- Được sử dụng nền tảng làm việc chuyên biệt, hệ thống giao nhận task và đo lường kết quả rõ ràng, minh bạch.
3. Sự nghiệp thăng tiến:
- Được đào tạo theo lộ trình training-on-job chuyên sâu và bài bản.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, không giới hạn số lượng.
- Được đề xuất và thử sức với các ý tưởng kinh doanh mới, sử dụng hệ sinh thái và nguồn lực sẵn có của công ty.
4. Môi trường làm việc lý tưởng:
- Làm việc trực tiếp với lãnh đạo thực chiến và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Marketing.
- Được ghi nhận đóng góp và phát huy điểm mạnh, được chỉ ra và cải thiện khuyết điểm.
- Môi trường giàu động lực, khuyến khích học tập liên tục và nâng cấp bản thân mỗi ngày.
5. Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h30, nghỉ trưa: 12h00 - 13h30.
- Nghỉ 02 thứ 7 luân phiên trong tháng.
6. Văn hóa doanh nghiệp:
- Học & Hành trọn đời
- Luôn Kaizen & Sáng tạo
- Cam kết, chủ động (Kỷ luật).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 121 / 0
Công ty TNHH Lollibooks
Nhà số 1, Khu liền kề Học viện Quốc Phòng đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Ngày đăng tuyển
11/09/2024
11/09/2024
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Ứng viên
Nữ
Nữ
Nhân viên tuyển dụng, HRBP
Công ty Cổ phần Tập đoàn công nghệ Ommani
Nhân viên nhân sự, HRBP
Công ty Cổ phần Tập đoàn công nghệ Ommani
Nhân viên tư vấn, CSKH
Công ty Cổ phần dịch vụ xây dựng địa ốc An Trường Thịnh
Legal Executive
Công ty Cổ phần The A List Việt Nam
Nhân viên Kế toán
Công ty Cổ phần Thiết bị thang máy FUJI Việt Nam
Việc làm tương tự
8 Nữ Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Nhân viên Partime pháp lý (Khoản vay PTF)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Business Development Administrator
Công ty Luật TNHH LNT & Thành Viên
Nhân viên Pháp lý (khoản vay, công nợ tài chính ngân hàng)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Chuyên viên Cao cấp Luật
Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI
Chăm sóc khách hàng (Sách và đồ chơi trẻ em)
Công ty TNHH Lollibooks
Nộp đơn
Công ty TNHH Lollibooks