Mô tả công việc
  • Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng hiện tại của công ty
  • Thông qua dữ liệu khách hàng điện thoại khai thác và chăm sóc khách hàng
  • Tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty.
  • Nắm rõ nhu cầu của khách hàng và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng khách hàng.
  • Thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
  • Giải quyết các sự cố nếu có trong thời gian hợp hiệu lực đồng dịch vụ.
  • Đầu mối tiếp nhận và liên hệ với khách hàng theo chỉ đạo cấp trên
Yêu cầu công việc

HỌC VẤN:

  • Ưu tiên tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing…

KỸ NĂNG:

  • Giao tiếp giỏi
  • Thành thạo vi tính văn phòng, internet
  • Giải quyết vấn đề và thương lượng tốt
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt và có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế

TÍNH CÁCH:

  • Hướng ngoại, thích giao tiếp, tâm lý
  • Tích cực, độc lập, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Tự tin, vui vẻ, trung thực, tác phong chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE) Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
204B Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chăm Sóc Khách Hàng & Sales Admin
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
Nộp đơn