Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng online trên các trang TMĐT, Facebook, Instagram, Zalo...
  • Gọi tư vấn chăm sóc khách, trả lời tin nhắn facebook, zalo, các kênh bán hàng online.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nữ 18 - 25
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, quan hệ khách hàng. trong lĩnh vực Mỹ phẩm, làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện, fitness, thời trang, tư vấn tuyển sinh...
  • Có kiến thức chăm sóc da cơ bản, am hiểu về mỹ phẩm.
  • Biết sử dụng máy tính văn phòng.
  • Giọng nói truyền cảm, có tinh thần chăm sóc khách hàng, chịu khó, biết lắng nghe, ham học hỏi.
  • Mong muốn công việc gắn bó lâu dài.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập 8 - 12 triệu.
  • Thưởng lương tháng 13. Thưởng năm và tăng lương theo định kỳ.
  • Thử việc 85% lương chính thức.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH + Nghỉ 1 ngày/ tuần.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, phát huy năng lực bản thân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1206 / 3
Logo Công ty TNHH Marie Japan Công ty TNHH Marie Japan
67 Đường số 7, KDC City Land, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
26/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Chăm sóc khách hàng (Sàn TMĐT)
Công ty TNHH Marie Japan
Nộp đơn