Mô tả công việc
  • Theo dõi Danh sách học viên và khóa học của trung tâm.
  • Theo sát, nắm rõ tình hình học tập của từng học viên tại trung tâm để thông báo với phụ huynh thường xuyên trong suốt quá trình học
  • Liên hệ, kết nối và duy trì quan hệ với khách hàng. Giải đáp, liên hệ với khách hàng về các vấn đề phát sinh cũng như tiến độ học tập của từng học viên.
  • Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại, thắc mắc nếu có của khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ lại trung tâm.
  • Kiểm tra, đảm bảo các thiết bị và vệ sinh khu vực phòng học.
  • Hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy tại trung tâm.
  • Làm các công việc theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành giáo dục
  • Giao tiếp tiếng Anh (hoặc tiếng Đức) cơ bản là một lợi thế
  • Là sinh viên các trường Đại học năm thứ 2 trở lên. Ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, hòa đồng, giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Nhiệt tình, trung thực, năng động và nhạy bén xử lý tình huống với khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo máy tính.
  • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Phúc lợi công việc

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Lương hưởng theo giờ làm việc, thu nhập 2 - 4 triệu/tháng
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
  • Được tham gia các sự kiện của Công ty
  • Được tham gia các khóa Đào tạo, phát triển bản thân
  • Được tham gia “bữa trưa vui vẻ” hàng tuần trong phòng ăn “sang, xịn, mịn”.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 11 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục German-Link Công ty Cổ phần Giáo dục German-Link
German Link Số 8 lô C25 ngõ 57 Láng Hạ, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/11/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Cộng tác viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Giáo dục German-Link
Nộp đơn