Mô tả công việc

* Vị trí: Chánh Văn Phòng

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Luật.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý văn phòng.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc thực hiện các công việc liên quan.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Trung thực, tuân thủ và tôn trọng các quy định, đạo đức nghề nghiệp.

* Số lượng: 01

* Hồ sơ gồm:

  • Đơn xin việc viết tay.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (có dán ảnh chụp trong vòng 6 tháng).
  • Bản sao chứng thực bằng tốt nghiệp Đại học.
  • Giấy chứng nhận sức khỏe.
  • Bản sao các Quyết định Giấy tờ có liên quan đến quá trình công tác trước đó (nếu có).
  • Hồ sơ đã nhận không hoàn trả.

* Địa chỉ nộp hồ sơ:

  • Văn phòng Hiệp Hội Công Chứng Viên Việt Nam.
  • Số 9 Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc lâu dài tại Hiệp Hội.
  • Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ.
  • Được đóng BHXH, BHYT khi ký HĐLĐ chính thức.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của BLLĐ và của Hiệp Hội (nghỉ Lễ, Tết theo quy định, …).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 2
Logo Hiệp hội Công Chứng Viên Việt Nam Hiệp hội Công Chứng Viên Việt Nam
Số 9 Trần Vỹ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
19/08/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chánh văn phòng (Hiệp hội Công chứng viên VN)
Hiệp hội Công Chứng Viên Việt Nam
Nộp đơn