Mô tả công việc

- Phối hợp với hành chính để tiếp nhận, hỗ trợ nhân viên phòng Ecom có điều kiện làm việc đẩy đủ theo quy định và ở trạng thái tốt nhất
- Phối hợp phòng mua hàng để quản lý công cụ, tài sản của phòng Ecom
- Phối hợp các phòng ban khác như Kiểm soát nội bộ, Tài chính kế toán, Đào tạo,... lưu trữ tất cả các quy trình liên quan để đảm bảo các quy định, quy trình đều được cập nhật cho phòng Ecom và báo cáo cho Giám đốc về quá trình thực hiện thực tế của phòng
- Chịu trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc bộ phận và các lịch chung, lịch đào tạo của phòng Ecom, đảm bảo các hoạt động diễn ra đúng thời gian và có sự chuẩn bị tốt nhất
- Hỗ trợ GĐ và các cấp quản lý đội nhóm tổ chức các hoạt động đào tạo, hỗ trợ tổ chức đào tạo và được khuyến khích tham gia đào tạo cho nhân viên mới
- Chịu trách nhiệm tổng hợp các báo cáo từ các team thuộc phòng Ecom, quản lý các biên bản cuộc họp và theo sát quá trình thực hiện sau đó, đôn đốc để đảm bảo các lời hứa được thực hiện
- Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo vận hành, các công việc thuộc phạm vi vận hành phòng ecom theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- TN Cao đẳng, Đại học, tuổi từ 23-27
- Có khả năng đào tạo/mong muốn học hỏi về đào tạo
- Có tinh thần Phục vụ
- Có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
- VP Hà Nội: Tòa nhà HH1, 90 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 10-15tr
- Triết lý thu nhập/ thưởng: cùng lên thuyền ra khơi chinh phục biển lớn, cuối năm chia cá:
+ Thưởng cuối năm: 1 - 3 tháng thu nhập, thưởng theo doanh thu, thưởng các ngày Lễ, Tết
+ Thu nhập 10-15tr/tháng
- Công ty là trường học: Công ty chi trả 100% các khóa học nội bộ/ bên ngoài
- Văn hóa doanh nghiệp khác biệt: Văn hóa phục vụ, môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Và các chính sách, phúc lợi khác:
+ Nghỉ chủ nhật, năm có 12 ngày nghỉ phép
+ Đóng bảo hiểm khi chính thức theo quy định
+ Phụ cấp Ăn trưa miễn phí tại công ty.
+ Được tổ chức sinh nhật, du lịch 1-2 lần/năm, hưởng các chính sách đãi ngộ đặc biệt từ công ty (Thưởng điểm mua hàng, Đào tạo về kỹ năng mềm, Thư viện miễn phí, Offline văn nghệ - gameshow thú vị,…)
Gia nhập Chuỗi thời trang có tốc độ tăng trưởng thần tốc với gần 200 chi nhánh toàn quốc, showroom 4600 m2 - lớn nhất Đông Nam Á

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 278 / 4
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Yody	Công ty Cổ phần Thời Trang Yody
Tòa nhà HH1, 90 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Chuyên viên Admin (10-15tr)
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody
Nộp đơn