Chuyên Viên Admin Mua Hàng (Phụ Trách Mảng Chứng Từ)
Mô tả công việc
- Quản lý hợp đồng
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán, đề nghị thanh toán theo đúng tiêu chuẩn bộ chứng từ, thời gian, điều khoản hợp đồng và quy định nội bộ công ty.
- Quản lý công nợ với nhà cung cấp.
- Các công việc chứng từ liên quan đến mua hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ văn hóa/ Chuyên môn: Kế toán, kiểm toán
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm kế toán thanh toán, kế toán giá thành, xuất nhập khẩu,...
- Ngoại ngữ: tiếng anh trung bình
- Tin học văn phòng: thành thạo excel, word
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
Phúc lợi công việc
* Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)