Chuyên viên Admin (Tại Hà Nội)
Mô tả công việc
- Phối hợp với hành chính để tiếp nhận, hỗ trợ nhân viên phòng Ecom có điều kiện làm việc đẩy đủ theo quy định và ở trạng thái tốt nhất
- Phối hợp phòng mua hàng để quản lý công cụ, tài sản của phòng Ecom
- Phối hợp các phòng ban khác như Kiểm soát nội bộ, Tài chính kế toán, Đào tạo,... lưu trữ tất cả các quy trình liên quan để đảm bảo các quy định, quy trình đều được cập nhật cho phòng Ecom và báo cáo cho Giám đốc về quá trình thực hiện thực tế của phòng
- Chịu trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc bộ phận và các lịch chung, lịch đào tạo của phòng Ecom, đảm bảo các hoạt động diễn ra đúng thời gian và có sự chuẩn bị tốt nhất
- Hỗ trợ GĐ và các cấp quản lý đội nhóm tổ chức các hoạt động đào tạo, hỗ trợ tổ chức đào tạo và được khuyến khích tham gia đào tạo cho nhân viên mới
- Chịu trách nhiệm tổng hợp các báo cáo từ các team thuộc phòng Ecom, quản lý các biên bản cuộc họp và theo sát quá trình thực hiện sau đó, đôn đốc để đảm bảo các lời hứa được thực hiện
- Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo vận hành, các công việc thuộc phạm vi vận hành phòng ecom theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- TN Cao đẳng, Đại học, tuổi từ 23-27
- Có khả năng đào tạo/mong muốn học hỏi về đào tạo
- Có tinh thần Phục vụ
- Có khả năng đi công tác
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/05/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody