Chuyên Viên Bán Hàng (Chăm Sóc Khách Hàng)
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng do Công ty phân công.
- Lập kế hoạch và đi thu tiền, lấy chứng từ cho từng giai đoạn, thời gian cụ thể của khách hàng ở các địa bàn. Chuẩn bị và thực hiện kế hoạch đi thu tiền lấy chứng từ bao gồm: giấy giới thiệu, hồ sơ, chứng từ cần bàn giao cho khách hàng, nội dung cần tư vấn cho khách hàng. Liên hệ khách hàng để thông báo khoản phí dịch vụ cần thu và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các loại chứng từ thu trong kỳ. Đi thu tiền và lấy chứng từ của khách hàng hợp đồng dịch vụ kế toán ở các địa bàn.
- Nhập số liệu về chứng từ, nộp các khoản phí đã thu được, làm thủ tục nhập kho và bàn giao chứng từ cho các bộ phận có liên quan khi kết thúc chuyến công tác.
- Tư vấn cho khách hàng các vấn đề có liên quan đến nghĩa vụ đã thỏa thuận trong hợp đồng, đồng thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của khách hàng để phản ảnh cho cấp quản lý và có biện pháp giải quyết kịp thời.
- Chăm sóc khách hàng cũ và bán thêm sản phẩm mới cho khách hàng cũ, nhờ khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới. Phát triển khách hàng mới, thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng; khảo sát nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng; thu thập thông tin thị trường.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh dịch vụ, Kế toán, tài chính, ngân hàng
- Kiến thức: Có kiến thức về bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên những ứng viên có hiểu biết cơ bản về kế toán, pháp lý, quản lý doanh nghiệp…
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề và làm việc với khách hàng khó.
- Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Giới tính: Nam hoặc Nữ
- Lứa tuổi: 22-35
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office
- Loại hợp đồng: Chính thức, toàn thời gian
- Số lượng: 02 người
- Địa điểm: Tòa nhà EMC Building: 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa
Phúc lợi công việc
- Mức lương: Tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 547 / 0
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC)
62 Yersin - Phường Phương Sài - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên
Ngày đăng tuyển
09/07/2021
09/07/2021
Nơi làm việc
Khánh Hòa
Khánh Hòa
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Quản lý Hành chính văn phòng
Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh Công ty TNHH Sixei
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH In Ấn Phú Thiện NT
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Công ty TNHH Tân Khánh Hòa KH
Chuyên viên tiền lương, BHXH
Công ty TNHH Tân Khánh Hòa KH
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Tân Khánh Hòa KH
Chuyên viên pháp lý
Công ty Luật TNHH Pháp Lý Mekong
Nhân viên Pháp lý, Nhân viên Pháp chế, Cử nhân Luật
Công ty TNHH Kế toán Kiểm toán Gia Minh
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Y&B (Cocoon Vietnam)
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Head Of Human Resources)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Nhân viên Hành chính nhân sự (HR Specialist)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Việc làm tương tự
Nhân viên tư vấn dịch vụ pháp lý (Công bố Chất lượng sản phẩm)
Công ty TNHH Tư vấn Hệ thống Quản lý PAMV
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHCN (Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Hải Dương, Bắc Giang, Phú Thọ, Quảng Ninh)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TNHH Pháp Lý Bất Động Sản Tây Ninh (DICHVUDIACHINH.COM)
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (ACE FOODS)
Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Hyunjin Life
Chuyên Viên Bán Hàng (Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC)
Nộp đơn
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC)