Mô tả công việc

- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu xây dựng mới/ hoặc chỉnh sửa nâng cấp các sản phẩm dịch vụ Thẻ và NHĐT hiện có từ các đơn vị trong nội bộ Ngân hàng và khách hàng bên ngoài;
- Chịu trách nhiệm bảo vệ các đề xuất xây dựng mới/ hoặc chỉnh sửa nâng cấp các sản phẩm dịch vụ Thẻ và NHĐT hiện có;
- Theo dõi, giám sát các dự án đang triển khai để đảm bảo thực hiện đúng tiến độ và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu;
- Định kỳ đánh giá hiệu quả của các sản phẩm dịch vụ đã triển khai để đưa ra các đề xuất về chỉnh sửa/ nâng cấp hoặc gỡ bỏ các sản phẩm dịch vụ không phù hợp/ hoặc không hiệu quả.

Yêu cầu công việc

* Trình độ/ kiến thức:
- Tối thiểu tốt nghiệp đại học (Chính quy) các Khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Am hiểu sản phẩm và thị trường Thẻ, NHĐT, Thanh toán, Thương mại điện tử.
* Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
- Ngoại hình chỉnh trang, dễ nhìn thân thiện

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 203 / 1
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Bất động sản

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Ban Quản lý Chất lượng (Thẻ)
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn