Chuyên viên Ban Quản lý Chất lượng (Thẻ)
Mô tả công việc
- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu xây dựng mới/ hoặc chỉnh sửa nâng cấp các sản phẩm dịch vụ Thẻ và NHĐT hiện có từ các đơn vị trong nội bộ Ngân hàng và khách hàng bên ngoài;
- Chịu trách nhiệm bảo vệ các đề xuất xây dựng mới/ hoặc chỉnh sửa nâng cấp các sản phẩm dịch vụ Thẻ và NHĐT hiện có;
- Theo dõi, giám sát các dự án đang triển khai để đảm bảo thực hiện đúng tiến độ và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu;
- Định kỳ đánh giá hiệu quả của các sản phẩm dịch vụ đã triển khai để đưa ra các đề xuất về chỉnh sửa/ nâng cấp hoặc gỡ bỏ các sản phẩm dịch vụ không phù hợp/ hoặc không hiệu quả.
Yêu cầu công việc
* Trình độ/ kiến thức:
- Tối thiểu tốt nghiệp đại học (Chính quy) các Khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Am hiểu sản phẩm và thị trường Thẻ, NHĐT, Thanh toán, Thương mại điện tử.
* Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
- Ngoại hình chỉnh trang, dễ nhìn thân thiện
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
quản lý chất lượng15/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất động sản
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)