Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
  • Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe.
  • Theo dõi việc nghỉ phép của CBNV trong công ty.
  • Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
  • Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.
  • Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành có liên quan
  • Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên làm công tác Lao động Tiền lương.
  • Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động
  • Kỹ năng Excel tốt, biết sử dụng phận mềm Nhân sự.
  • Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 3
Logo Công ty CP Tập đoàn Tân Long Công ty CP Tập đoàn Tân Long
62 Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM; Tầng 14, tòa nhà Diamond Flower, Số 48 Đường Lê Văn Lương, KĐT mới N2, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên C&B
Công ty CP Tập đoàn Tân Long
Nộp đơn