Mô tả công việc
  • Thực hiện các thủ tục M&A, thành lập mới, sửa đổi điều chỉnh Đăng ký kinh doanh, tổ chức đại hội đồng cổ đông…theo yêu cầu của Trưởng đơn vị
  • Thẩm định về mặt pháp lý đối với các dự án do Tập đoàn và đơn vị thành viên triển khai, tham gia lên cấu trúc hợp tác hoặc nhận chuyển nhượng dự án dưới các hình thức khác nhau
  • Tư vấn pháp lý phát hành trái phiếu doanh nghiệp, chào bán cổ phần,…
  • Thẩm định hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ, thiết kế, thi công (Đặc biệt với các đơn vị nước ngoài)
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia đàm phán, giải quyết/tranh tụng xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế
  • Chịu trách nhiệm về mặt pháp lý và pháp chế của doanh nghiệp nhằm đảm bảo Công ty tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và hướng dẫn theo luật để bảo vệ uy tín và danh tiếng của Công ty, đồng thời tư vấn pháp lý phục vụ công tác quản lý về tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Cung cấp tài liệu pháp lý và tư vấn Ban Giám đốc Công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau liên quan đến Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, Luật Đầu tư, Xây dựng và các vấn đề liên quan đến liên doanh, hợp tác đầu tư, tài chính doanh nghiệp, v.v…
  • Soạn thảo các thỏa thuận, Hợp đồng Kinh tế, Hợp đồng hợp tác đầu tư, Hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, sáp nhập công ty/dự án, Giấy ủy quyền và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp của Công ty
Yêu cầu công việc

Học vấn:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật tại ĐH Luật HN hoặc Khoa Luật ĐHQG; Ưu tiên có chứng chỉ luật sư
  • Có bằng luật sư
  • Độ tuổi: từ 28-35 tuổi

Kiến thức/Kinh nghiệm:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, BĐS, M&A (hoặc làm việc trong môi trường/vị trí thường xuyên giao tiếp với nhiều đối tác)

Kỹ năng và năng lực:

  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt,
  • Chăm chỉ, nhạy bén trong giao tiếp và công việc,
  • Thành thạo Ms Office
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu ( Sáng: 8h00 - 12h00, Chiều 13h30 - 17h30 )

Phúc lợi:

  • Du lịch, nghỉ phép, phụ cấp theo chế độ công ty và các chế độ khác theo quy định của Pháp Luật
  • Thưởng tháng lương thứ 13,14,...
  • Được làm việc trực tiếp với Ban lãnh đạo, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 650 / 14
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư EMIR Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư EMIR
Tòa nhà Vinahud, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Chuyên viên cao cấp Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư EMIR
Nộp đơn