Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi và tư vấn thông tin sản phẩm và giải quyết các khiếu nại liên quan đến các sản phẩm của công ty.
- Thực hiện outbuond ra mời khách hàng tham quan sản phẩm.
- Thực hiện theo các quy trình về chăm sóc khách hàng, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, thống kê và phân loại khách hàng theo tháng/quý/năm.
- Chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thuộc của công ty.
- Chăm sóc khách hàng khi có giao dịch, phối hợp nhắc khách hàng hoàn thành thủ tục đúng tiến độ Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình hậu mãi cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.
- Quản lý, bảo mật thông tin dự án, khách hàng của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi 21-32
- Ngoại hình khá
- Có laptop và phương tiện di chuyển
- Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền
- Kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, Chuyên viên tư vấn.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 21 tới 32 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư Thắng Lợi Riverside