Mô tả công việc

- Gọi và tư vấn thông tin sản phẩm và giải quyết các khiếu nại liên quan đến các sản phẩm của công ty.
- Thực hiện outbuond ra mời khách hàng tham quan sản phẩm.
- Thực hiện theo các quy trình về chăm sóc khách hàng, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, thống kê và phân loại khách hàng theo tháng/quý/năm.
- Chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thuộc của công ty.
- Chăm sóc khách hàng khi có giao dịch, phối hợp nhắc khách hàng hoàn thành thủ tục đúng tiến độ Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình hậu mãi cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.
- Quản lý, bảo mật thông tin dự án, khách hàng của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ có độ tuổi 21-32
- Ngoại hình khá
- Có laptop và phương tiện di chuyển
- Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền
- Kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, Chuyên viên tư vấn.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 295 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thắng Lợi Riverside Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thắng Lợi Riverside
51 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 32 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thắng Lợi Riverside
Nộp đơn