Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý kịp thời các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống hotline, zalo, inbox Facebook, email.
- Triển khai và báo cáo các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của công ty.
- Thuyết phục khách tham gia KHTT dựa trên các đặc quyền và lợi ích.
- Cập nhật các dịch vụ, thực đơn, chương trình khuyến mãi, sự kiện, sản phẩm khác của công ty...
- Phối hợp, tương tác cùng bộ phận Booking triển khai kế hoạch & xử lý công việc.
- Quản lý, duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng (gồm thông tin cá nhân, sở thích, thói quen dùng bữa, lịch sử quay đầu)
- Chuẩn bị và xuất bản đầy đủ các tài liệu liên quan chăm sóc khách hàng và KHTT .
- Xây dựng duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo kết quả khảo sát, đánh giá, phản hồi của khách hàng mỗi ngày
Yêu cầu công việc
- Giới tính: không yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.
- Viết đúng chính tả, câu văn lưu loát, gãy gọn, ý tứ rõ ràng
- Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Chăm chỉ, cần cù, chịu được áp lực công việc.
- Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.
- Sử dụng thành thạo Word và Excel.
- Sức khỏe tốt
- Giờ làm việc:
+ Giờ hành chính: 8h-17h
+ Trực zalo, FB: 7h-23h
+ 1 tháng nghỉ 4 ngày
- Làm việc tại: 127 Võ Văn Kiệt, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ
Phúc lợi công việc
- Mức thu nhập hấp dẫn khởi điểm từ 7.000.000 đồng trở lên
- Thưởng lương tháng 13
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/12/2020
Cần Thơ
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Nhà hàng hải sản Ốc Nhé