Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách, tạo mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ khách trước, trong và sau giao dịch.
  • Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
  • Bảo mật thông tin dự án và thông tin khách hàng của Công ty.
  • Tiếp nhận các công việc có liên quan khác theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo và các cấp quản lý
  • Báo cáo công việc đến cấp quản lý trực tiếp.
  • Am hiểu kiến thức về Bất động sản (có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản).
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Giọng nói truyền cảm, chuẩn
  • Ngoại hình thanh lịch
  • Có am hiểu về pháp luật bất động sản, luật doanh nghiệp
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Nhanh nhạy, chủ động trong giải quyết hồ sơ
  • Kỹ năng giải quyết tình huống
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc văn phòng, trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Lương thử việc 6 triệu, lương chính thức từ 7 đến 15 triệu
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và quy chế của Công ty
  • Thưởng lễ, tết, sinh nhật. Du lịch trong và ngoài nước.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư và Dịch Vụ City Real Công ty Cổ phần Đầu Tư và Dịch Vụ City Real
Số 46, Đường Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần Đầu Tư và Dịch Vụ City Real
Nộp đơn