Hành chính nhân sự tổng hợp (Ứng viên Nam)
Mô tả công việc
Tuyển Dụng (30%), Lương, BHXH (50%), Hành Chánh (20%)
- Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH (> 100 Nhân viên).
- Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật danh sách nhân viên, soạn hợp đồng lao động (Thử việc; chính thức, tái ký),...
- Sắp xếp, tổ chức và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện chương trình, sự kiện của công ty.
- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy - quy định của CBCNV, đánh giá DRP hàng tháng.
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu, PCCC trong Công ty.
- Làm các công việc được giao theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt Nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: Quản Trị Nhân Lực, Luật, Quản Trị Kinh Doanh,...
- Có kinh nghiệm chuyên môn từ 3 năm trở lên;
- Ưu tiên Nam, giao tiếp tốt & cẩn thận; Ngoại hình sáng, độ tuổi <35
- Chuyên môn nghiệp vụ tốt.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h00)
Địa điểm làm việc: 1374 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12
Phúc lợi công việc
- Thu nhập thỏa thuận: 13 triệu - 15 triệu/tháng + Phụ cấp
- Tham gia BHXH, HĐLĐ, phúc lợi chung theo quy định pháp luật & Miền Nam Group.
- Du lịch, thể thao văn nghệ, phép năm, thưởng các ngày Lễ Tết, sinh nhật theo quy định.
- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc (nếu có).
- Review lương theo năng lực, điều chỉnh theo khả năng thành tích đóng góp của bạn, tối thiểu 1 năm/ 1 lần.
- Môi trường làm việc tiện nghi, đầy đủ, được đào tạo chuyên môn chuyên sâu & cơ hội phát triển sau 12 tháng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/05/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Miền Nam