Mô tả công việc

- Tuyển dụng:

+ Nhận và tổng hợp các yêu cầu tuyển dụng từ các Phòng ban

+ Đăng tin tuyển dụng lên các phương tiện truyền thông như các trang tuyển dụng, hội nhóm tuyển dụng trên Facebook... sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, thông báo kết quả.

- Cập nhật data nhân sự, quản lý hồ sơ cán bộ CNV, hợp đồng lao động.

- Soạn thảo và ban hành thông báo, quyết định, công văn, quy chế Công ty và theo dõi giám sát tình hình chấp hành của cán bộ nhân viên.

- Thực hiện theo dõi chấm công của Nhân viên Công ty

- Tìm nhà cung cấp, so sánh, lựa chọn nhà cung cấp phục vụ cho nhu cầu của Công Ty. Làm tờ trình và trình cấp trên phê duyệt.

- An toàn – vệ sinh lao động, cấp phát đồ đồng phục cho CB CNV.

- Thực hiện các thủ tục BHXH kịp thời (ốm đau, thai sản, tăng, giảm, mất sổ, đeiều chỉnh lương...)

- Trực tiếp quản lý quỹ và tổ chức các hoạt động của Công đoàn Công ty như chăm lo đời sống CBCNV (ốm đau, hiếu hỷ, mua quà trung thu, sinh nhật Quý...).

- Quản lý công văn đến - đi, thông báo, quyết định, tờ trình đúng quy trình.

- Lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động vui chơi, tembuilding cho kỳ nghỉ mát của Công ty.

- Trợ lý cuộc họp, làm biên bản các cuộc họp.

- Liên hệ sửa chữa, quản lý trang thiết bị, vật tư, công cụ dụng cụ, tài sản công ty.

- Cập nhật và thông báo lịch họp, phục vụ công tác phòng họp ( chuẩn bị trà, nước, hoa quả) .

- Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.

- Đẩy mạnh truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương

- Tuổi từ 25 trở lên, ưu tiên ứng viên đã lập gia đình

- Thành thạo tin học văn phòng

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.

Phúc lợi công việc

- Lương 8-10tr.

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động

- Du lịch hằng năm, 12 ngày phép năm

- Đồng phục Công ty, xét tăng lương hằng năm

- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật

- Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân, được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

- Thời gian làm việc 8h - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 7 (chiều T7 có thể về từ 15h30), Nghỉ các ngày Chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 25 / 0
Logo Công ty TNHH Kỹ Thuật và Dịch Vụ Đại An Công ty TNHH Kỹ Thuật và Dịch Vụ Đại An
161 An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/10/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Kỹ Thuật và Dịch Vụ Đại An
Nộp đơn