Mô tả công việc
  • Hỗ trợ công tác hành chính văn phòng: tiếp nhận điện thoại, sắp xếp lịch hẹn, quản lý văn bản, hồ sơ, chứng từ, ...
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, ...
  • Hỗ trợ công tác đào tạo: lên kế hoạch đào tạo, tổ chức các khóa đào tạo, ...
  • Hỗ trợ công tác quản lý nhân sự: quản lý hồ sơ nhân viên
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, sẽ được đào tạo và hướng dẫn thêm
  • Nắm vững các kỹ năng hành chính văn phòng, tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Excel.
  • Có kiến thức cơ bản về quản trị nhân sự.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Thời gian làm việc

  • Chủ yếu làm online
  • 1 buổi họp cố định hằng tuần vào buổi sáng để báo cáo và check công việc
  • Vào những đợt có việc gấp cần sẽ tới công ty 2-3 buổi/tuần

Địa điểm làm việc

  • Số 30 ngõ 203 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 304 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch, ...
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 22 / 0
Logo Công ty TNHH Giáo Dục Thiên An Group Công ty TNHH Giáo Dục Thiên An Group
Số 30 ngõ 203 Kim Ngưu, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/10/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Cộng tác viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Cộng tác viên Hành chính, Nhân sự
Công ty TNHH Giáo Dục Thiên An Group
Nộp đơn