Mô tả công việc

- Làm việc tại văn phòng, trên hệ thống máy tính của công ty.
- Trực line điện thoại của Đài Mobifone tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng và hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin thắc mắc.
- Nắm bắt tâm lý khách hàng kịp thời để xử lý tình huống đài viễn thông.
- Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, mất kết nối, 3G, 4G, nhạc chờ,...
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp tối thiểu THPT (Hoặc đang là sinh viên nhưng sắp xếp được thời gian làm việc).
- Độ tuổi: 18 - 35 tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Giọng nói to rõ, dễ nghe, không ngọng.
- Thái độ hòa nhã với khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc.
- Ham học hỏi, yêu thích công việc CSKH.
- Mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 5.000.000 - 7.000.000/Tháng (Lương CB + Phụ cấp + Thưởng).
- Thu nhập cao hơn khi quen việc và vững nghiệp vụ.
- Trợ cấp đào tạo: 1.600.000đ.
- Thử việc hưởng 100% lương. Làm thêm Lễ: 300%.
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13 hàng năm,…
- Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc, ý thức làm việc.
- Công ty cấp miễn phí Chứng chỉ nghề CSKH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ miễn phí.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Tham gia các chương trình Team Building, nghỉ mát cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 533 / 0
Logo Công ty TNHH Minh Phúc - MP Telecom Công ty TNHH Minh Phúc - MP Telecom
Tầng 10, Tòa nhà SUDICO, đường Mễ Trì - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Minh Phúc - MP Telecom
Nộp đơn