Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách các khách hàng sử dụng tiếng Nhật.
- Thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Đại diện công ty giới thiệu xử lý các vấn đề theo quyền hạn được phân công.
- Theo dõi và phân tích phản ánh của khách hàng thường xuyên để có báo cáo kịp thời.
- Hỗ trợ các bộ phận khác (Giải quyết tất cả các phản ánh, các vần đề phát sinh liên quan đến khách hàng từ thị trường và từ các bộ phận khác yêu cầu).
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan.
- Giao tiếp tiếng Nhật lưu loát (Tương đương N2).
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc độc lập.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh.
- Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói Bảo hiểm tai nạn 24/24, đi du lịch hàng năm (Trong và ngoài nước), và các chế độ phúc lợi khác.
- Làm việc trong môi trường quốc tế (Nhật, Hàn, Anh).
- Được đào tạo và có lộ trình phát triển rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Kizuna