Mô tả công việc

- Phụ trách các khách hàng sử dụng tiếng Nhật.

- Thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Đại diện công ty giới thiệu xử lý các vấn đề theo quyền hạn được phân công.

- Theo dõi và phân tích phản ánh của khách hàng thường xuyên để có báo cáo kịp thời.

- Hỗ trợ các bộ phận khác (Giải quyết tất cả các phản ánh, các vần đề phát sinh liên quan đến khách hàng từ thị trường và từ các bộ phận khác yêu cầu).

- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan.

- Giao tiếp tiếng Nhật lưu loát (Tương đương N2).

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc độc lập.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh.

- Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói Bảo hiểm tai nạn 24/24, đi du lịch hàng năm (Trong và ngoài nước), và các chế độ phúc lợi khác.

- Làm việc trong môi trường quốc tế (Nhật, Hàn, Anh).

- Được đào tạo và có lộ trình phát triển rõ ràng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 587 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hoa Mai (Kizuna Group) Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hoa Mai (Kizuna Group)
Số 9, Đường 34A, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hoa Mai (Kizuna Group)
Nộp đơn