Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện Chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất, thực hiện và phối hợp các chương trình chăm sóc KH theo chính sách từng thời kỳ.
- Lên kế hoạch khảo sát ý kiến khách hàng định kỳ hàng tháng.
- Thực hiện hoạt động lấy ý kiến khách hàng từ các kênh khảo sát mức độ hài lòng KH.
- Phân tích báo cáo khảo sát và đề xuất phương án khắc phục/cải thiện.
- Là đầu mối đầu tiên tiếp nhận thông tin về phản hồi/ khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh thông tin.
- Giải quyết phản hồi/khiếu nại của khách hàng theo quy trình/quy định Công ty.
- Tổng hợp và báo cáo kết quả giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Làm báo cáo tuần/tháng và đột xuất theo yêu cầu đúng hạn. Dựa trên số liệu báo cáo, đề xuất phương án cải thiện CLDV tại trung tâm.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu theo nhu cầu phát sinh của bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Vi tính: Sử dụng máy tính thành thạo (Ms word, excel, power point).
- Số năm kinh nghiệm tối thiểu yêu cầu: Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng, vận hành.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Có kỹ năng quan sát, lập kế hoạch, quản lý công việc.
- Kỹ năng phân tích vấn đề và xử lý tình huống.
- Kỹ năng làm báo cáo.
- Cần thận, tỉ mỉ, quyết đoán, nhạy bén.
- Giọng nói: dễ nghe, không nói ngọng, không dùng từ địa phương.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000/tháng (Không áp KPI).
- Được đóng BHXH, BHYT, TCTN theo quy định của Luật Lao động.
- Được nghỉ Lễ, phép hàng năm theo quy định.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật.
- Được tham gia vào các hoạt động teambuilding của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần giáo dục tư duy và sáng tạo quốc tế CMS