Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Theo dõi công nợ & xử lý công nợ khách hàng
- Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng
- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi thu hồi nợ khách hàng
- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ KH
- Xử lý công nợ khách hàng
- Thiết lập danh sách các KH có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán & thông báo cấp quản lý để có xu hướng xử lý kịp thời
- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng KH chậm thanh toán, nợ xấu
- Thương thảo với KH về các biện pháp xử lý công nợ
- Giải quyết các đề nghị của KH
- Thực hiện & theo dõi giải quyết đề nghị của khách hàng & trình cấp quản lý
- Thương thảo với KH về các biện pháp giải quyết đề nghị/khiếu nại của KH
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên Kinh tế, QTKD, kế toán, luật hoặc các ngành nghề liên quan
- Cần kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá (Bắt buộc).
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, từng làm công ty bất động sản
- Kĩ năng tin học văn phòng tốt
- Tự tin trong giao tiếp cả về tiếng Việt & tiếng Anh
- Ngoài lương còn có thêm hoa hồng + phụ cấp tiền cơm
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Chuyên viên
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn