Mô tả công việc

- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian cam kết qua tổng đài và các kênh khác: webchat, facebook..
- Thực hiện các cuộc gọi ra xác nhận thông tin và yêu cầu của Khách hàng; các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng và đối tác về sản phẩm dịch vụ của Urbox theo định kỳ hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
- Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
- Nhiệt tình và chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ và linh hoạt xử lý cho KH.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột suất theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban lãnh đạo trong công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo điều phối của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh và có kinh nghiệm từ 6 tháng về CSKH
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trọng công việc
- Tinh thần cầu tiến. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà
Số 7 ngõ 122 phố Kim Mã - Phường Kim Mã - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà
Nộp đơn