Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng, thu thập thông tin và xác định nhu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp tư vấn các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá cả và các chương trình ưu đãi của Bệnh viện một cách tận tình và rõ ràng tới khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, tư vấn, giải đáp các câu hỏi, thắc mắc hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến bộ phận chuyên môn.
- Nhập thông tin, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng DVKH.
Yêu cầu công việc
- Nữ 20 - 30 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m65 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Cách diễn đạt ấn tượng, kỹ năng lắng nghe tốt.
- Không nói giọng địa phương, nói ngọng, nói lắp.
- Giao tiếp tiếng anh là một lợi thế.
- Có kỹ năng vi tính tốt.
- Có kinh nghiệm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
* Kỹ năng quan trọng:
- Kỹ năng đánh máy số lượng từ nhất định/phút.
- Kỹ năng nghe và nói tốt. Có thể xác định nhu cầu của người gọi và cung cấp sự hỗ trợ đúng.
- Kỹ năng đa nhiệm vụ.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 8 - 10 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực chuyên môn).
- Phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, công bằng, có cơ hội thăng tiến.
- Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, lễ,… theo quy định của bộ luật lao động và theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các ưu đãi đặc biệt (khám chữa bệnh cho bản thân, gia đình,…).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/04/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Giao tiếp ứng xử, tin học văn phòng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Chi nhánh - Bệnh viện Quốc tế Dolife - Công ty Cổ phần Trung Tín