Mô tả công việc
  • Sử dụng các kênh tư vấn và chăm sóc khách hàng qua online (chủ yếu qua facebook, website) và điện thoại.
  • Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm và hỗ trợ khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm.
  • Liên hệ hỏi thăm khách hàng cũ đã mua hàng.
  • Giới thiệu chương trình khuyến mãi, hội thảo, sản phẩm mới... tới khách hàng và chốt sales.
  • Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của công ty.
  • Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ cấp quản lý trong việc thống kê báo cáo các phản ánh của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên độ tuổi 9x.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm CSKH trong các lĩnh vực Mỹ phẩm/ Spa/ Ngành hàng tiêu dùng.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Yêu thích làm đẹp.
  • Khéo léo, nhẹ nhàng.
  • Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00 từ Thứ 2 - Thứ 6 và sáng Thứ 7.
  • Địa điểm làm việc: Phường Bình An, Quận 2.
Phúc lợi công việc
  • Lương thoả thuận theo năng lực: 9 - 12M.
  • Phụ cấp xăng xe + điện thoại: 500,000VND.
  • Phụ cấp cơm trưa tại công ty.
  • Thưởng theo KPI hằng tháng.
  • Thưởng tết và lương tháng 13.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 0
Logo Công ty TNHH Công nghiệp Nguyễn Hà Công ty TNHH Công nghiệp Nguyễn Hà
55 Nguyễn Hữu Thọ - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
02/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Công nghiệp Nguyễn Hà
Nộp đơn