Mô tả công việc

- Chăm sóc Khách hàng, tiếp nhận phản hồi, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của mảng retail trên fanpage và các sàn;
- Chủ động quan tâm, thăm hỏi khách hàng trước/trong và sau khi sử dụng sản phẩm thông qua các phương thức như: gọi điện, nhắn tin, chat trực tiếp qua website, facebook,...
- Ghi nhận các khiếu nại, các vấn đề cần được giải quyết khách hàng và cung cấp cho các bộ phận có liên quan đến các vấn đề đó.
- Quản lý hotline, tiếp nhận và xử lý đơn hàng;
- Liên hệ với khách hàng từ dữ liệu khách hàng công ty cung cấp, tư vấn giới thiệu về sản phẩm, báo giá, chốt đơn.
- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động Seeding, Livestream...
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ và ghi nhận những đóng góp của họ để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
- Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trách nhiệm công việc cao.
- Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại, tin nhắn.
- Khả năng tự nghiên cứu, tư duy sáng tạo tốt.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 226 / 0
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
230 Ter Đường Pasteur - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
Nộp đơn