Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng, tiếp nhận phản hồi, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của mảng retail trên fanpage và các sàn;
- Chủ động quan tâm, thăm hỏi khách hàng trước/trong và sau khi sử dụng sản phẩm thông qua các phương thức như: gọi điện, nhắn tin, chat trực tiếp qua website, facebook,...
- Ghi nhận các khiếu nại, các vấn đề cần được giải quyết khách hàng và cung cấp cho các bộ phận có liên quan đến các vấn đề đó.
- Quản lý hotline, tiếp nhận và xử lý đơn hàng;
- Liên hệ với khách hàng từ dữ liệu khách hàng công ty cung cấp, tư vấn giới thiệu về sản phẩm, báo giá, chốt đơn.
- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động Seeding, Livestream...
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ và ghi nhận những đóng góp của họ để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
- Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trách nhiệm công việc cao.
- Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại, tin nhắn.
- Khả năng tự nghiên cứu, tư duy sáng tạo tốt.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp