Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách tổng đài
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng bên ngoài và nội bộ
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng bên ngoài và nội bộ.
- Giám sát, kiểm tra và báo cáo chất lượng của các chương trình chăm sóc khách hàng khác thuộc nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành xã hội, hoặc các ngành liên quan
- Khả năng giao tiếp
- Khả năng giải quyết tình huống tốt,
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 26 - 30
Địa điểm làm việc: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Phúc lợi công việc
Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
- Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
- Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân.
Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13, thưởng KPIs theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe mở rộng PTI
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
- Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết.
Ngày nghỉ:
- Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Nghỉ các ngày lễ theo pháp luật hiện hành.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/07/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ, từ 26 tới 30 tuổi
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời