Mô tả công việc

- Phụ trách tổng đài
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng bên ngoài và nội bộ
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng bên ngoài và nội bộ.
- Giám sát, kiểm tra và báo cáo chất lượng của các chương trình chăm sóc khách hàng khác thuộc nội bộ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học ngành xã hội, hoặc các ngành liên quan
- Khả năng giao tiếp
- Khả năng giải quyết tình huống tốt,
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 26 - 30
Địa điểm làm việc: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Phúc lợi công việc

Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
- Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
- Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân.
Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13, thưởng KPIs theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe mở rộng PTI
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
- Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết.
Ngày nghỉ:
- Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Nghỉ các ngày lễ theo pháp luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 0
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Số 23 Hà Hoàng Hổ - Phường Mỹ Xuyên - Thành phố Long Xuyên - An Giang.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 30 tuổi
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn