Mô tả công việc
  • Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi đến/cuộc gọi nhỡ từ khách hàng
  • Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời và chính xác qua các kênh điện thoại, chat, email.
  • Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng
  • Cung cấp thông tin về khách hàng chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách áp dụng các phương pháp/ công cụ phù hợp
  • Đáp ứng các chỉ tiêu của công ty về dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiêu chí xử lý cuộc gọi
  • Thực hiện theo các quy định, thủ tục và hướng dẫn về giao tiếp với khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp THPT, trung cấp, cao đẳng hoặc đại học trở lên
  • Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Khả năng chịu áp lực về chỉ tiêu.
  • Khả năng quản lý cuộc gọi và chú ý lắng nghe tốt
  • Thông thạo cách sử dụng hệ thống CRM
  • Khả năng phân loại khách hàng và đưa ra cách xử lý hiệu quả đối với các nhóm đối tượng khác nhau
  • Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt
  • Khả năng làm việc đa nhiệm, sắp xếp các công việc ưu tiên và biết cách quản lý thời gian hiệu quả
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 0
Logo Công ty TNHH Gofingo Việt Nam Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Nộp đơn