Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng tháng thứ 13
Trang bị thiết bị làm việc
Mô tả công việc
  • Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng
  • Gọi điện trao đổi hướng dẫn và giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng.
  • Tư vấn cho khách về việc sử dụng và bảo quản sản phẩm
  • Chăm sóc khách hàng sau bán, gọi điện nhắc nhở và gợi ý nhu cầu mua sắm sản phẩm.
  • Báo cáo các hoạt động của mình
Yêu cầu công việc

a) Yêu cầu:

  • Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, thuyết phục cao
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm chăm sóc các Khách hàng cao cấp.
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành về Kinh doanh, Marketing, Dịch vụ, Ngôn ngữ.

b) Địa điểm làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Sao Mai, 435A Đường Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

c) Thời gian làm việc: 5 ngày/ tuần, 12 ngày lễ, 12 ngày phép

Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI
Tầng 8, Lô 3, 04-3A, KCN Hoàng Mai, Số 435A Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI
Nộp đơn