Mô tả công việc

Sứ mệnh: Quản lý triển khai từng nhóm dịch vụ như APEC, Expat và mở rộng quản lý tất cả các nhóm dịch vụ, theo lộ trình phát triển công việc như sau:
+ Trong 1 - 3 tháng đầu Quản lý việc triển khai dịch vụ - chất lượng dịch vụ về APEC
+ Trong 2 - 4 tháng tiếp theo, quản lý thêm về Expat
+ Trong 3 - 6 tháng tiếp theo, quản lý thêm về Rep
+ Trong 3 - 6 tháng tiếp theo, quản lý thêm về Corp
Lộ trình phát triển công việc có thể được điều chỉnh phù hợp với năng lực, triển vọng của PIC

Công việc phải làm:

1 Quản lý danh sách khách hàng
• Cập nhật thông tin khách hàng, hiện trạng công việc lên phầm mềm
• Quản lý danh sách các báo giá được phép triển khai
• Phân tích nguồn khách hàng, Báo cáo số liệu khách hàng phát sinh theo từng gói dịch vụ của Công ty.
2 Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
• Theo dõi qui trình triển khai với O teams
• Thay mặt công ty cập nhật liên tục cho khách hàng, Ghi nhận các phản hồi từ khách hàng
• Hỗ trợ tư vấn, báo giá các gói dịch vụ theo yêu cầu
• Lập báo cáo theo dõi các khoản phải thu
• Lập hồ sơ thanh lý - biên bản thanh lý - bàn giao công việc
3 Đảm bảo - kiểm soát chất lượng dịch vụ
• Phối hợp xây dựng các chương trình khảo sát lấy ý kiến khách hàng. Phân tích và đưa ra các chương trình nâng cao sự hài lòng khách hàng
• Tham gia cải tiến các qui trình dịch vụ - chăm sóc khách hàng
4 Quản lý việc triển khai- chất lượng dịch vụ 4 nhóm dịch vụ
• Giám sát, đảm bảo việc triển khai các dịch vụ đúng quy trình, kiểm soát tiến độ, phối hợp với team nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu hoặc các sự vụ phát sinh của khách hàng
- Quản lý team : đưa ra chiến lược hoạt động; theo dõi, đánh giá chất lượng hoạt động của team; tổng hợp kết quả hoạt động và báo cáo lại cho Giám đốc;

Yêu cầu công việc

• Sức khoẻ tốt, từ 24 - 35 tuổi, có khả năng làm việc ngoài giờ, áp lực.
• Tiếng Anh thông thạo - làm việc trực tiếp theo cách chuyên nghiệp với khách hàng nước ngoài.
• Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan, có kiến thức nền vững chắc về markeing, quản trị kinh doanh, kế toán, chăm sóc khách hàng, ISO 9001:2015… Trường hợp chưa qua đào tạo, công ty sẽ bố trí tập sự và cử đi học chuyên môn trước khi ký hợp đồng lao động dài hạn.
• Không có vướng bận cá nhân, không làm việc hay kinh doanh riêng bên ngoài dưới mọi hình thức.
• Phong cách làm việc bằng đam mê và đo lường bằng kết quả cuối cùng xuất sắc.

Phúc lợi công việc

Thu Nhập Và Phúc Lợi – Benefits:
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm trách nhiệm cao PVI.
• Các khoản thưởng theo lễ tết và phúc lợi khác theo chính sách của công ty. Thu nhập thực tế được điều chỉnh cạnh tranh theo năng lực.
• Môi trường làm việc lành mạnh, khoa học, thường xuyên sử dụng tiếng Anh và giao tiếp với khách hàng là các công ty đa quốc gia.
• Cơ hội rèn luyện và cọ xát toàn diện trong môi trường kinh doanh đa dạng, tích luỹ kiến thức và kỹ năng chuyên môn sâu, giúp mang về nhiều lợi ích, kinh nghiệm, bài học quý giá và đặc biệt, đây chính là con đường ngắn nhất để thăng cấp lên Giám đốc pháp chế trong doanh nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
39-41 Lê Thạch - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Chăm Sóc Khách Hàng, Customer Care, Customer Support, Customer Experiences, Dịch Vụ Khách Hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Nộp đơn