Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Tiếp nhận các thông tin thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của hàng cần tư vấn
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng đặt lịch Khám chữa bệnh
• Đảm bảo việc phản hồi thông tin đến khách hàng chính xác, đúng trọng tâm và nhanh nhất.
• Trực tiếp xử lý thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các người/ bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng.
• Đảm bảo các thắc mắc và vướng mắc của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
• Trực tiếp thực hiện, phối hợp Lễ tân, Điều phối chung đảm bảo khách hàng được tiếp đón tại chỗ theo QT DVKH.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học. Ưu tiên chuyên ngành về y tế, sức khỏe, dinh dưỡng, dược phẩm, Nhà hàng, khách sạn ...
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng chăm sóc sức khỏe/ tư vấn bán hàng dược phẩm
• Khả năng xử lý, giải quyết tình huống linh hoạt.
• Yêu thích lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại.
• Có khả năng phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý cho khách hàng nhanh nhất.
Phúc lợi công việc
• Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
• Hưởng các chính sách chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình tại Hệ thống phòng khám Vietlife
• Cơ hội thăng tiến lên Phó nhóm/Trưởng nhóm/ Trưởng phòng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/02/2022
Tp Hồ Chí Minh
Chuyên viên
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife