Mô tả công việc

• Tiếp nhận các thông tin thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của hàng cần tư vấn
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng đặt lịch Khám chữa bệnh
• Đảm bảo việc phản hồi thông tin đến khách hàng chính xác, đúng trọng tâm và nhanh nhất.
• Trực tiếp xử lý thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các người/ bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng.
• Đảm bảo các thắc mắc và vướng mắc của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
• Trực tiếp thực hiện, phối hợp Lễ tân, Điều phối chung đảm bảo khách hàng được tiếp đón tại chỗ theo QT DVKH.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học. Ưu tiên chuyên ngành về y tế, sức khỏe, dinh dưỡng, dược phẩm, Nhà hàng, khách sạn ...
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng chăm sóc sức khỏe/ tư vấn bán hàng dược phẩm
• Khả năng xử lý, giải quyết tình huống linh hoạt.
• Yêu thích lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại.
• Có khả năng phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý cho khách hàng nhanh nhất.

Phúc lợi công việc

• Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
• Hưởng các chính sách chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình tại Hệ thống phòng khám Vietlife
• Cơ hội thăng tiến lên Phó nhóm/Trưởng nhóm/ Trưởng phòng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 3
Logo Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife
Tầng 4, 97-99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội/ 583 Sư Vạn Hạnh, P13, Q10, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife
Nộp đơn