Mô tả công việc
  • Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi đến/cuộc gọi nhỡ từ khách hàng.
  • Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời và chính xác qua các kênh điện thoại, chat, email.
  • Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng.
  • Cung cấp thông tin về khách hàng chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách áp dụng các phương pháp/ công cụ phù hợp.
  • Đáp ứng các chỉ tiêu của công ty về dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiêu chí xử lý cuộc gọi.
  • Thực hiện theo các quy định, thủ tục và hướng dẫn về giao tiếp với khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học trở lên.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng và Tài chính, Bảo hiểm.
  • Khả năng chịu áp lực và chỉ tiêu.
  • Khả năng quản lý cuộc gọi và chú ý lắng nghe tốt.
  • Thông thạo cách sử dụng hệ thống CRM.
  • Khả năng phân loại khách hàng và đưa ra cách xử lý hiệu quả đối với các nhóm đối tượng khác nhau.
  • Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Khả năng làm việc đa nhiệm, sắp xếp các công việc ưu tiên và biết cách quản lý thời gian hiệu quả.
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Phúc lợi công việc
  • Laptop.
  • Chế độ bảo hiểm.
  • Du Lịch.
  • Phụ cấp.
  • Chế độ thưởng.
  • Chăm sóc sức khỏe.
  • Đào tạo.
  • Tăng lương.
  • Công tác phí.
  • Phụ cấp thâm niên.
  • Nghỉ phép năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 1
Logo Công ty TNHH Gofingo Việt Nam Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Nộp đơn